Cách tập gym giảm cân trong 1 tháng tự tin với body đúng chuẩn

Hiện nay, thay vì lựa chọn ăn kiêng hoặc sử dụng thuốc  để giảm cân thì nhiều bạn đã chọn tập gym hàng ngày. Để có một thân hình cân đối, bạn cần nắm rõ một số bí quyết tập gym giảm cân trong 1 tháng dưới đây.

Cách tập gym giảm cân

4 phương pháp tập gym giảm cân trong 1 tháng

Giảm cân nhanh là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người, với mong muốn giúp bạn có một thân hình thon gọn, thu hút mọi ánh nhìn, trong bài viết này The Swequity Way xin hướng dẫn cách tập gym giảm cân trong 1 tháng nhanh chóng và hiệu quả.

Thứ 1: Tập cùng các bài tập chuyên sâu

  • Hít đất

Thực hiện: Chống 2 tay xuống đất, chân rộng bằng vai và thực hiện động tác co tay đưa cơ thể xuống sát mặt đất, duỗi tay đưa cơ thể lên đều đặn. Hãy hít thở đều theo từng nhịp để việc động tác hít đất không gây mất sức của bạn khi tập luyện.

  • Bài tập cơ bụng dưới

Bước 1: Ngồi trên thảm tập, 2 tay đặt lên trên thảm sau đó giơ 2 chân lên cao, duỗi thẳng.

Bước 2: Bạn hạ chân xuống, 2 tay chắp về phía trước và đẩy người lại phía sau, gập bụng. Thực hiện từ 10 lần một hiệp.

 

  • Động tác squat đầu hàng

Đây là một trong những bài tập có tác dụng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, cách thực hiện động tác squat như sau:

Bước 1: Đứng thẳng người, 2 tay đưa ra đằng sau gáy, hạ người theo chiều vuông góc với mặt đất.

Bước 2: Tiếp theo 1 chân chống lên và 1 chân quỳ xuống trong khoảng 10s rồi đổi sang chân còn lại.

Bước 3: Cuối cùng, bạn trở về với tư thế vuông góc với mặt đất như ban đầu và đứng thẳng dậy.

 

  • Đạp xe

Đạp xe tuy là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Hãy bỏ ra 30 phút mỗi ngày tập luyện với bài tập chuyên sâu này, bạn có thể tiêu hao từ 300 – 700 calo. Hãy duy trì thói quen đạp xe 3 lần/tuần trong vòng 1 tháng để giảm mỡ đùi và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu giúp cơ thể chắc khỏe, dẻo dai.

 

Lưu ý khi tập các bài tập gym giảm cân trong 1 tháng:

  • Trên đây là các bài tập cơ bản ai cũng có thể áp dụng, tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia về gym về các bài tập khác phù hợp với thể trạng và mục tiêu của mình.
  • Khi tập các bài tập gym giảm cân trong 1 tháng, bạn cần lên lịch tập đều đặn theo tuần, với người mới tập 1 tuần ít nhất phải tập 3 buổi. Đối với người đã tập luyện trước đó bạn có thể phủ kín lịch tập 7 ngày/tuần với lịch chi tiết theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Thứ 2: Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, ít calo

Bên cạnh việc tập luyện thì một thực đơn dinh dưỡng khoa học chính là bí quyết giúp việc tập gym giảm cân trong 1 tháng đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn chỉ tập trung vào các bài tập mà không để ý tới chế độ ăn hàng ngày thì mọi cố gắng của bạn sẽ thành công cốc.  

Theo đó, bạn nên ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm như cá ngừ, thịt bò, ức gà, sữa tươi không đường giàu protein cùng các loại rau củ, quả có màu xanh vì chúng chứa hàm lượng đạm thực vật khá cao. Hãy chia nhỏ bữa ăn thành 5 – 6 bữa/ngày, bổ sung nước ép trái cây, các món salad trong các bữa phụ.

Hạn chế sử dụng đồ ăn chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, chất ngọt như khoai tây chiên, xúc xích, thức ăn nhanh… Vì chúng là yếu tố hàng đầu gây tăng cân, dư thừa mỡ.

Thứ 3: Đặt mục tiêu tập luyện rõ ràng

Việc tập gym giảm cân trong 1 tháng không phải ai cũng thực hiện được vì thời gian không dài. Tuy nhiên nếu bạn quyết tâm thì bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3 – 4kg. Để làm được điều này bạn cần nên cho mình mục tiêu tập luyện rõ ràng và chi tiết giúp bạn kiểm soát sự thay đổi của cơ thể.

Hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng của mình để biết thành quả của mình đang ở mức nào để có hướng đi tiếp theo nhé. Nếu đã đi qua ½ thời gian mà chưa giảm được kg nào thì cần cố gắng hơn và siết chặt chế độ ăn uống của mình.

Thứ 4: Nên tập gym giảm cân ở phòng tập

Việc tập gym giảm cân trong 1 tháng, đặc biệt là với người mới cần có sự hướng dẫn từ các chuyên gia thể hình. Thực tế lịch tập giữa mỗi người là khác nhau, đặc biệt là người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm trong việc tập để giảm cân và giữ dáng.

Tại phòng tập các huấn luyện viên sẽ tư vấn và xây dựng cho bạn lịch tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống riêng biệt từng ngày, từng tuần để bạn biết mình cần làm gì trong những ngày kế tiếp. Và việc lên lịch chi tiết cho từng học viên thì xin khẳng định chuyên gia tại The Swequity Way đang làm rất tốt và thành công.

Swequity Ultimate Fitness - Cùng bạn thực hiện ước mơ

Swequity là trung tâm thể hình được thành lập vào năm 2015, sau 4 năm hoạt động, Swequity nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất:

  • Trung tâm có đội ngũ Coach giàu kinh nghiệm, am hiểu về thể chất của con người. Họ sẽ trực tiếp tư vấn, xây dựng bài tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp với mục tiêu của mỗi học viên, giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả tốt nhất.
  • Môi trường tập luyện văn minh tạo cho bạn cảm giác thoải mái và đảm bảo sự tập trung cao độ trong việc rèn luyện.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp đi kèm với các dịch vụ giải trí mang tới cho học viên tinh thần thư thái, sảng khoái nhất sau mỗi giờ tập luyện cao độ.
  • Các hoạt động được yêu thích tại Swequity Way có thể kế tới gồm: Giảm cân nhanh, tăng cơ giảm mỡ, giảm cân cùng huấn luyện viên cá nhân…

Bạn chọn gym để thực hiện cuộc “cách mạng cơ thể”, hãy đến với The Swequity Way, tại đây chúng tôi cam kết tất cả những giọt mồ hôi, nước mắt và công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Swequity Ultimate Fitness – Nơi bắt đầu hành trình biến đổi của bạn

ĐỊA CHỈ SUF 1 : Tầng 10 Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐỊA CHỈ SUF 2 : Tầng 3, 523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

HOTLINE : 1900.2208

ĐĂNG KÝ TẬP THỬ
3 BUỔI MIỄN PHÍ
1 BUỔI VỚI HLV
DMCA.com Protection Status